เขียนโดย ผู้ช่วย1
|
วันพุธที่ 11 เมษายน 2012 เวลา 09:36 น. |
๑. งานบริหารการเงิน
๑.๑ การรับเงิน
๑.๒ การเบิกดงิน
๑.๓ การเก็บรักษาเงิน
๑.๔ การจ่ายเงิน
๑.๕ การนำเงินส่งคลัง
๑.๖ การหักเงินไว้เบิกเหลื่อมปี
๒. งานบริหารบัญชี
๒.๑ การตั้งยอดบัญญชีระหว่างปีงบประมาณ
๒.๒ การจัดทำกระดาษทำการ
๒.๓ การบันทึกเปิดบัญชีเกณฑ์คงค้าง
๒.๔ การบันทึกบัญชีประจำวัน
๒.๕ การสรุปรายการบันทึกบัญชี
๒.๖ การปรับปรุงบัญชีเมื่อสิ้นปีงบประมาณ
๒.๗ การปิดบัญชี
๒.๘ การตรวจสอบ
๒.๙ การแก้ไขข้อผิดพลาด
๒.๑๐ การรายงานการเงิน
๓. งานบริหารพัสดุและสินทรัพย์
๓.๑ การซื้อ/จ้างและการจดหาพัสดุวิธีอื่น
๓.๒ การควบคุมพัสดุ
๓๓ การดำเนินงานที่ราชพัสดุ
|
แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 25 เมษายน 2012 เวลา 13:28 น. |